คอลลาเจนคือ โปรตีนหน่วยย่อยที่เรียกว่า อะมิโนแอซิด มีลักษณการเรียงตัวเป็นเกลียว คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบหลัก ของเนื้อเยื่อต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะผิวและไขข้อ คอลลาเจนทำหน้าที่สำคัญในการอุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ ส่งผลต่ออวัยวะในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณมีความสดชื่นเปล่งปลั่ง ไม่แห้งกร้าน ไม่เพียงแค่ผิวและไขข้อ เท่านั้น อวัยวะทุกส่วนของร่างกายก็ประกอบไปด้วยคอลลาเจน มากน้อยแตกต่างกัน เช่นหลอดเลือด หากคอลลาเจน ส่งผลให้หลอดเลือดเปราะแตกง่าย หรือดวงตา หากขาดคอลลาเจน จะทำให้ตาแห้งง่าย เป็นต้น

สาเหตุของคอลลาเจนถูกทำลาย
- รังสียูวี จากแสงแดด หลอดไฟ แก๊สหุงต้ม
- สารพิษ อนุมูลอิสระ ทำลายโครงสร้างคอลลาเจน
- การใช้งานมากเกินไป เช่นนักกีฬา มักมีปัญหาเรื่องข้อเข่า ข้อมือ
- เสื่อมถอยตามอายุ

การรับประทานคอลลาเจนมีผลดีอย่างไร? การเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกายช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น การรับประทานอาหารที่มีคอลลาเจนก็สามารถช่วยได้ แต่อาจจะช้ากว่าคอลลาเจน ที่ผ่านขบวนการย่อยให้เล็ก พร้อมใช้งานได้ทันที คอลลาเจนเป็นโปรตีนหน่วยเล็กที่เรียงกันเป็นเฮลิกส์ อาหารประเภทโปรตีนทุกชนิดสามารถให้คอลลาเจนได้ เพียงแต่จะมีมากน้อยแตกต่างกันไป ที่นิยมจะเป็นคอลลาเจนจากปลา หมู ไก่ วัว

คอลลาเจนสีฟ้า สำหรับผิว ดีอย่างไร?

คอลลาเจนสีฟ้า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง เพราะอุดมด้วยอาหารบำรุงผิวโดยเฉพาะ

ส่วนประกอบสำคัญ

- คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 100%
- โคเอ็นไซม์คิวเท็น
- วิตามินซี
- วิตามินอี
- เส้นใยอาหารอินูลิน

ข้อแนะนำวิธีรับประทาน

-รับประทานครั้งละ 1 ซองก่อนอาหาร 10-15 นาที ควรผสมกับน้ำเย็นหรือน้ำผลไม้
-รับประทานเพิ่มก่อนนอน 1 ซอง ช่วยเร่งการซ่อมแซมคอลลาเจน

โคเอ็มไซม์คิวเท็น (CoEnzyme Q10)

โคเอ็มไซม์คิวเท็น หรือ คิวเท็น เป็นสารที่ร่างกายสามารถสังเคราะห์ขึ้นมาเองได้ และได้รับจากอาหารประเภท ถั่ว เนื้อ เครื่องใน

คิวเท็น มีความสำคัญกับร่างกายเป็นอย่างมาก อวัยวะที่ต้องการใช้คิวเท็นมากคือหัวใจ ตับ เพราะ 2 อวัยวะนี้ต้องทำงานหนักตลอดทั้งวันไม่มีหยุด คิวเท็น จริงแล้วไม่ใช่วิตามิน เป็นสารร่วมปฏิกริยา โดยเฉพาะการเผาผลาญพลังงานของร่างกายจะต้องมี คิวเท็น เข้าไปร่วมเพื่อให้ปฏิกริยาสมบูรณ์ หากขาดคิวเท็น ก็จะไม่สามารถทำงานได้ปกติ

คิวเท็นจะเริ่มถูกสร้างได้น้อยลง ตั้งแต่อายุ 25 ปี ขึ้นไป และน้อยลงเรื่อยๆ จนเสียชีวิต

ในงานวิจัยพบความพิเศษของ คิวเท็น ในความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ จึงได้มีการทดสอบในเรื่องของความงาม ปรากฎว่าได้ผลดีมากๆ จึงมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางราคาแพงจะมีส่วนผสมคิวเท็น

คิวเท็น ช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจน จึงส่งผลต่อการฟื้นฟูสภาพผิว

โคเอ็นไซม์คิวเท็น ธรรมชาติสิทธิบัตรจาก ญี่ปุ่น ด้วยกรรมวิธีผลิตไบโอเทคโนโลยี ในการหมักจุลินทรีย์และสกัดเฉพาะโคเอ็นไซม์คิวเท็น 100%

อินูลิน เส้นใยอาหารพรีไบโอติก?

อินูลิน คือเส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำ โดยกลไกของร่างกายจะไม่สามารถย่อยเส้นใยอาหารได้ และที่สำคัญคือเส้นใยอาหารอินูลินจะทำหน้าที่ในการดักจับน้ำตาล ไม่ให้ถูกย่อยอย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลช้าลง ส่งผลให้อิ่มนาน ไม่หิวง่าย นอกจากนี้ อินูลินยังทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติก ช่วยในการปรับสมดุลย์ของลำไส้ใหญ่ เพิ่มจุลินทรีย์ดี ส่งผลต่อการล้างสารพิษ เสริมภูมิต้านทาน สุขภาพดีแข็งแรง

collagen-b

คอลลาเจนไตรเปปไทด์คืออะไร?

คอลลาเจนไตรเปปไทด์คือคอลลาเจนที่ประกอบขึ้นจากโปรตีนหน่วยเล็กที่เรียกว่ากรดอะมิโนแอซิด และมีกรดอะมิโนที่สำคัญ ได้แก่ กรดอะมิโนไกลซีน 33% อะลานีน 11% โปรลีน 12% และไฮดรอกซีโปรลีน 11% เรียงตัวกันด้วยพันธะเปปไทด์

    คุณประโยชน์
  • ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ฟื้นฟู่สภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง
  • บำรุงเส้นผม และเล็บ ให้แข็งแรง
  • ช่วยให้กระดูกอ่อนแข็งแรง ลดการเสียดสี
  • ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน
  • ช่วยป้องกันหลอดเลือดเปราะ
  • ช่วยบำรุงสายตา
โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ
เลือกสินค้า
collagen-7045
collagen-7046

แบ่งปันสุขภาพดีๆ