คอลลาเจนคือ โปรตีนหน่วยย่อยที่เรียกว่า อะมิโนแอซิด มีลักษณการเรียงตัวเป็นเกลียว คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบหลัก ของเนื้อเยื่อต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะผิวและไขข้อ คอลลาเจนทำหน้าที่สำคัญในการอุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ ส่งผลต่ออวัยวะในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณมีความสดชื่นเปล่งปลั่ง ไม่แห้งกร้าน ไม่เพียงแค่ผิวและไขข้อ เท่านั้น อวัยวะทุกส่วนของร่างกายก็ประกอบไปด้วยคอลลาเจน มากน้อยแตกต่างกัน เช่นหลอดเลือด หากคอลลาเจน ส่งผลให้หลอดเลือดเปราะแตกง่าย หรือดวงตา หากขาดคอลลาเจน จะทำให้ตาแห้งง่าย เป็นต้น

สาเหตุของคอลลาเจนถูกทำลาย
- รังสียูวี จากแสงแดด หลอดไฟ แก๊สหุงต้ม
- สารพิษ อนุมูลอิสระ ทำลายโครงสร้างคอลลาเจน
- การใช้งานมากเกินไป เช่นนักกีฬา มักมีปัญหาเรื่องข้อเข่า ข้อมือ
- เสื่อมถอยตามอายุ

การรับประทานคอลลาเจนมีผลดีอย่างไร? การเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกายช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น การรับประทานอาหารที่มีคอลลาเจนก็สามารถช่วยได้ แต่อาจจะช้ากว่าคอลลาเจน ที่ผ่านขบวนการย่อยให้เล็ก พร้อมใช้งานได้ทันที คอลลาเจนเป็นโปรตีนหน่วยเล็กที่เรียงกันเป็นเฮลิกส์ อาหารประเภทโปรตีนทุกชนิดสามารถให้คอลลาเจนได้ เพียงแต่จะมีมากน้อยแตกต่างกันไป ที่นิยมจะเป็นคอลลาเจนจากปลา หมู ไก่ วัว

collagen-b

คอลลาเจน วีน่าโกลด์ ดีอย่างไร?

คอลลาเจนวีน่าโกลด์ สกัดจากเกล็ดปลาน้ำจืด ซึ่งดูดซึมได้ดีกว่า คอลลาเจนที่ได้จากหนังปลาถึง 166% และด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากญี่ปุ่น จึงทำให้ได้คอลลาเจนที่มีขนาดเล็กมาก ดูดซึมได้ดี นอกจากนี้แหล่งปลาที่นำมาใช้ยังได้รับใบรับรองเรื่องความปลอดภัย จากสารโลหะหนัก และสารเคมี จึงปลอดภัยสำหรับการรับประทานอย่างต่อเนื่อง

ส่วนประกอบสำคัญ

- คอลลาเจนไตรเปปไทด์
- คอลลาเจนไดเปปไทด์
- วิตามินซี
- วิตามินอี

collagen-b
collagen-b
collagen-b

คอลลาเจนไตรเปปไทด์คืออะไร?

คอลลาเจนไตรเปปไทด์คือคอลลาเจนที่ประกอบขึ้นจากโปรตีนหน่วยเล็กที่เรียกว่ากรดอะมิโนแอซิด และมีกรดอะมิโนที่สำคัญ ได้แก่ กรดอะมิโนไกลซีน 33% อะลานีน 11% โปรลีน 12% และไฮดรอกซีโปรลีน 11% เรียงตัวกันด้วยพันธะเปปไทด์

    คุณประโยชน์
  • ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ฟื้นฟู่สภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง
  • บำรุงเส้นผม และเล็บ ให้แข็งแรง
  • ช่วยให้กระดูกอ่อนแข็งแรง ลดการเสียดสี
  • ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน
  • ช่วยป้องกันหลอดเลือดเปราะ
  • ช่วยบำรุงสายตา

รู้จักกับคอลลาเจนไดเปปไทด์

คอลลาเจนเปปไทด์ถูกย่อยให้อยู่ในรูปของ “ไดเปปไทด์” โดยคัดเฉพาะกรดอะมิโน 2 ชนิด เรียงต่อกัน 2 รูปแบบ คือ PO, OG โครงสร้างขนาดเล็กเพียง 200-300 ดาลตัน ขนาดสม่าเสมอ ทำให้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี

    คุณประโยชน์
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว
  • เสริมสร้างไฮยาลูโรนิค แอซิด เพื่อผิวชุ่มชื่น คืนความตึงกระชับ เรียบเนียน สู่ผิวอ่อนเยาว์

จากงานวิจัย Journal of Dermatology 2010 พบว่า คอลลาเจนไดเปปไทด์ เพิ่มจานวนเซลล์ไฟโบบลาสท์ ซึ่งทำหน้าที่สร้างคอลลาเจนอิลาสติน และเสริมสร้างไฮยารูโลนิค แอซิด ซึ่งเป็นองค์ประกอบสาคัญของผิว

โปรโมชั่นราคาพิเศษ
เลือกสินค้า
Beauty Set

โปรโมชั่นส่วนลด 27%
- คอลลาเจน วีน่าโกลด์ 2 กระปุก
- วิตามินซี 2 กระปุก
ปกติ 2050 บาท

พิเศษ เพียง 1490 บ.

1

แบ่งปันสุขภาพดีๆ