โปรโมชั่นลดพิเศษ 30%

ประกอบด้วย
- วีทกราสต้นอ่อนข้าวสาลี 1 กป.
- คอลลาเจน 1 กป.
- วิตามินซี 1 กป.
ราคาปกติ 1875 เหลือเพียง 1300 บ.
ฟรีเก็บปลายทาง

1

ข้อมูลสินค้า

Clip Breakfast

| ทำไมอาหารเช้าจึงสำคัญ


อาหารเช้า เมื่อร่างกายนอนหลับพักผ่อน จะทำการซ่อมแซมส่วนที่สึกหร่อโดยใช้สารอาหารที่สะสม ในร่างกาย โดยเฉพาะกลุ่มวิตามินชนิดละลายน้ำ จะไม่สามารถเก็บไว้ได้ ใช้หมดแล้วก็จะหมดไป จะต้องได้รับการเติมกลับเข้าสู่ร่างกาย อาการหิวหลังตื่นนอน แสดงให้เห็นถึงความต้องการอาหาร ของร่างกาย อาหารเช้า จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับร่างกาย เพราะจะเข้าไปเติมสารอาหารที่ขาดของร่างกาย นอกจากนี้ อาหารที่ร่างกายต้องการจะมีบางชนิดที่ต้องได้รับการเติมเป็นพิเศษ ซึ่งเรียกว่ากลุ่ม Essential หรือ อาหารจำเป็น เพราะร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์จากอาหารทั่วไปที่ทานเข้าไป หรือสังเคราะห์ได้น้อย การใส่ใจรับประทานอาหารเช้าเป็นประจำจึงเป็นผลดีต่อร่างกาย

| วีทกราสต้นอ่อนข้าวสาลี


ต้นอ่อนข้าวสาลี ทูเกรซ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นสำหรับร่างกาย มากกว่า 90 ชนิด โดยมีสารอาหารหลักได้แก่ โปรตีน วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี วิตามินอี เส้นใยอาหาร เกลือแร่ต่างๆเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม แมงกานีส โบรอน ซีลีเนียม เป็นต้น และยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอีกหลากหลายชนิด คลอโรฟิลล์ เบต้าแคโรทีน

| คอลลาเจน โกลด์


เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นความต้องการคอลลาเจนก็มากขึ้น อันเกิดจากการที่ร่างกายจะสังเคราะห์คอลลาเจนได้น้อยลง และการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ แสงแดด สารเคมี
คอลลาเจนเสื่อมไม่เพียงมีปัญหาที่ผิวพรรณแต่ยังมีปัญหากับ ไขข้อ หลอดเลือด ดวงตา เล็บ หัวใจ แทบทุกส่วนของอวัยวะ จะมีคอลลาเจน เป็นส่วนประกอบตามแต่ละประเภทของคอลลาเจน
การเติมคอลลาเจน เป็นการชดเชยส่วนที่ถูกทำลาย ไปในแต่ละวันช่วยชะลอการเสื่อมของอวัยะวะภายในร่างกาย
คอลลาเจน โกลด์ มีส่วนประกอบที่สำคัญคือคอลลาเจนไตรเปปไทด์ และคอลลาเจนไดเปปไทด์ ซึ่งมีขนาดโมเลกุลที่เล็ก จึงสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้ทันที มีผลต่อการบำรุงผิวและไขข้อ

| วิตามินซี


วิตามินซี ช่วยในการเสริมภูมิต้านทาน ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ไม่ให้ทำลายเซลล์ การทานวิตามินซีควบคู่ไปกับการ ทานคอลลาเจนก็จะ ยิ่งเสริมให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้ดีมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังพบอีกว่า วิตามินซีทำหน้าที่ในการยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนส (Tyrosinase enzyme) ซึ่งส่งผลต่อการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ผิว จึงทำให้ผิวพรรณมีความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำลง ช่วยผิวขาวเนียน

| วิธีรับประทาน


ผสมวีทกราส คอลลาเจน และวิตามินซี อย่างละ 1 ช้อนชา กับน้ำ 150 มล.(1 แก้ว) ดื่มก่อนอาหารเช้า

โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ
calcium-3bt
1

⭐ แนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ